So sánh Dothanh IZ350 và Thaco Ollin 350

Phân khúc xe tải 3.5 tấn đang chứng kiến cuộc đua song mã nảy lửa giữa Đô Thành IZ350 và Thaco Ollin 350. Cả hai đều là những mẫu xe đáng gờm, nhưng đâu mới là lựa chọn tối ưu? Bài viết này từ Ô tô Vũ Hùng sẽ thực hiện một phép so sánh iz350 và ollin 350 chi tiết nhất, từ động cơ, vận hành, chi phí đến hậu mãi. Chúng tôi sẽ phân tích sâu từng ưu nhược điểm để giúp các bác tài và doanh nghiệp trả lời dứt khoát câu hỏi “nên mua iz350 hay ollin 350?” và tìm ra người bạn đồng hành phù hợp nhất.

So sánh Dothanh IZ350 và Thaco Ollin 350
So sánh Dothanh IZ350 và Thaco Ollin 350

1. Đô Thành IZ350 hay Thaco Ollin 350?

Hạng MụcĐô Thành IZ350Thaco Ollin 350 / S700
Hãng sản xuất/lắp rápĐô Thành Auto (hợp tác JMC)Thaco Trường Hải (Foton)
Tải trọng cho phép (Thùng Bạt)3.490 kg3.490 kg
Kích thước lòng thùng (DxRxC)4.310 x 1.940 x 1.850 mm4.350 x 1.870 x 1.830 mm
Động cơ (Công nghệ)JX493ZLQ4 (Công nghệ Isuzu)4J28TC (Công nghệ Isuzu)
Dung tích xy lanh2.771 cc2.771 cc
Công suất cực đại106 PS / 3.400 rpm110 PS / 3.200 rpm
Mô-men xoắn cực đại260 Nm / 2.000 rpm280 Nm / 1.800 rpm
Hệ thống phanh hỗ trợABS + Phanh khí xảABS + EBD (trên bản S700)
Bảo hành tiêu chuẩn5 năm / 200.000 km3 năm / 100.000 km

(Lưu ý: Các thông số có thể thay đổi tùy theo phiên bản và thời điểm công bố của nhà sản xuất)

2. Hiệu suất của Đô Thành IZ350 hay Thaco Ollin 350

Đối với một chiếc xe tải, khả năng vận hành chính là linh hồn. Một chiếc xe “yếu”, “đuối” khi chở hàng không chỉ gây mệt mỏi cho tài xế mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh tế. Trong bài so sánh iz350 và ollin 350, cả hai đều cho thấy họ có những điểm mạnh về động cơ của riêng mình.

Hiệu suất của Đô Thành IZ350 hay Thaco Ollin 350
Hiệu suất của Đô Thành IZ350 hay Thaco Ollin 350

Động Cơ: Trái Tim Isuzu Nhưng Nhịp Đập Khác Biệt

Điểm tương đồng lớn nhất và cũng là nền tảng so sánh công bằng nhất giữa hai mẫu xe này chính là việc cả hai đều chia sẻ chung khối động cơ. Cả IZ350 và Ollin 350 đều được trang bị khối động cơ Diesel dung tích 2.771 cc, ứng dụng công nghệ từ Isuzu Nhật Bản – một “bảo chứng” toàn cầu cho sự bền bỉ, ổn định, vận hành tin cậy và hiệu quả kinh tế.

Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở cách tinh chỉnh, tối ưu hóa và công nghệ đi kèm, tạo nên “nhịp đập” và đặc tính vận hành rất riêng cho mỗi chiếc xe.

Về phía Đô Thành IZ350:

Xe được trang bị động cơ mã hiệu JX493ZLQ4. Đây là sản phẩm của sự hợp tác chiến lược giữa Đô Thành Auto và tập đoàn JMC (Jiangling Motors Corporation) – một trong những đối tác lớn và lâu đời của Isuzu tại thị trường toàn cầu. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 106 PS tại vòng tua 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 260 Nm tại 2.000 vòng/phút.

Điểm đáng chú ý là động cơ này được tích hợp công nghệ TCI (Turbo Charge Intercooler) giúp tăng áp và làm mát khí nạp, tối ưu công suất. Đồng thời, công nghệ phun nhiên liệu điện tử CRDi (Common Rail Direct Injection) với hệ thống kim phun và bơm cao áp của Bosch (Đức) giúp tối ưu hóa lượng nhiên liệu tiêu thụ, đảm bảo xe vận hành tiết kiệm và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Về phía Thaco Ollin 350:

Mẫu xe của Thaco sử dụng động cơ mã hiệu 4J28TC, cũng dựa trên nền tảng công nghệ Isuzu, nhưng được tinh chỉnh để cho ra những con số ấn tượng hơn. Cụ thể, xe đạt công suất cực đại 110 PS tại vòng tua chỉ 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên tới 280 Nm ngay tại dải tua rất thấp 1.800 vòng/phút.

Phân tích sự khác biệt:

Sự chênh lệch về mặt con số (4 PS và 20 Nm) có vẻ không quá lớn, nhưng yếu tố quyết định lợi thế vận hành lại nằm ở dải vòng tua máy (rpm).

Việc Thaco Ollin 350 đạt được cả công suất và mô-men xoắn cực đại ở vòng tua thấp hơn đáng kể so với IZ350 mang lại một lợi thế thực tế không thể xem nhẹ. Điều này có nghĩa là người lái Ollin 350 sẽ cảm nhận được lực kéo tối ưu và khả năng bứt tốc nhanh hơn ngay từ khi khởi hành hoặc khi cần vượt xe lúc đang chở đủ tải. Bác tài sẽ không cần phải “ép ga” lên vòng tua cao, giúp xe vận hành mượt mà, giảm thiểu việc sang số liên tục khi di chuyển trong đô thị đông đúc. Về lâu dài, điều này không chỉ mang lại trải nghiệm lái thoải mái hơn mà còn có khả năng tối ưu hóa hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu trong nhiều điều kiện vận hành.

Ngược lại, động cơ JX493ZLQ4 trên IZ350 đã được chứng minh về độ “lì lợm”, bền bỉ qua thời gian trên nhiều dòng xe “đàn anh” như DOTHANH IZ65. Nó cho một cảm giác vận hành ổn định, tin cậy, đặc biệt là khi duy trì tốc độ cao trên đường trường.

Khung Gầm và Hệ Thống Treo: Nền Tảng Vững Chắc Cho Mọi Hành Trình

Nếu động cơ là trái tim, thì khung gầm (chassis) chính là bộ xương sống, quyết định khả năng chịu tải và sự ổn định của xe. Cả hai nhà sản xuất đều thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào bộ phận này, nhưng theo hai trường phái công nghệ khác nhau.

Đô Thành IZ350:

Xe sử dụng hệ thống chassis được gia công trên dây chuyền luyện thép hiện đại và tự động hóa cao. Điểm nhấn công nghệ là chassis được dập nguội một lần bằng máy dập 6.000 tấn, tạo thành một kết cấu liền khối, không có các mối hàn nối ghép. Kỹ thuật này giúp tăng cường độ cứng vững, khả năng chịu tải và đặc biệt là tính đàn hồi, chống vặn xoắn khi xe đi vào các địa hình phức tạp, đường xấu hoặc khi chở hàng nặng. Hệ thống treo của xe là loại phụ thuộc, sử dụng nhíp lá đa tầng (cả trước và sau) kết hợp giảm chấn thủy lực, một cấu hình quen thuộc, đơn giản, bền bỉ và hiệu quả tối đa cho việc chịu tải nặng.

Thaco Ollin 350:

Thaco nhấn mạnh việc khung sườn xe được làm từ thép hợp kim nguyên bản, có hàm lượng carbon cao, sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Đức. Điều này vốn nổi tiếng về các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, đảm bảo độ đàn hồi cao và khả năng chịu lực tốt. Hệ thống treo sau của Ollin 350 sử dụng nhíp lá 2 tầng (nhíp chính và nhíp phụ). Cấu hình này mang lại lợi ích kép: khi xe không tải, nhíp chính hoạt động mang lại sự êm ái; khi xe đủ tải, nhíp phụ sẽ tham gia hỗ trợ, giúp xe không chỉ chịu tải tốt mà còn vận hành đầm chắc và ổn định hơn khi đi vào đường xấu.

Đối với khách hàng, cả hai cam kết này đều mang lại sự yên tâm về độ bền. “Công nghệ dập nguội 1 lần” của Đô Thành gợi cảm giác về sự liền lạc, đồng nhất của vật liệu, trong khi “công nghệ Đức” và “nhíp 2 tầng” của Thaco lại là một bảo chứng về tiêu chuẩn và sự linh hoạt.

3. Về thiết kế, tiện nghi và tính thực dụng của 2 dòng xe

Một chiếc xe tải hiện đại không chỉ cần “tốt gỗ” mà còn phải “tốt cả nước sơn”. Ngoại hình bắt mắt và nội thất tiện nghi giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp và giảm sự mệt mỏi cho tài xế.

Về ngoại thất của Dothanh IZ350 và Thaco Ollin 350

Ngoại hình là yếu tố tạo ấn tượng đầu tiên, và cả IZ350 lẫn Ollin 350 đều có ngôn ngữ thiết kế riêng biệt, rất đặc trưng.

Đô Thành IZ350:

Xe mang một dáng vẻ khỏe khoắn, nam tính và “cơ bắp” với thiết kế cabin dạng đầu vuông, được kế thừa từ dòng xe “best-seller” IZ65 rất thành công trước đó. Kiểu dáng cabin vuông mang lại không gian nội thất rộng rãi và tầm quan sát thoáng đãng. Điểm nhấn độc đáo và dễ nhận diện nhất là cụm đèn pha 3 tầng được bố trí dọc, tích hợp bóng đèn projector (đèn bi) cho khả năng chiếu sáng vượt trội, gom sáng tốt và có mặt cắt rõ ràng, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn tối đa khi vận hành ban đêm.

Đầu Cabin xe tải IZ350
Đầu Cabin xe tải IZ350

Thaco Ollin 350:

Mẫu xe của Thaco lại đi theo phong cách thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, với các đường nét bo tròn mềm mại, khí động học và hiện đại hơn. Thiết kế này tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối và có phần “thanh lịch”. Hệ thống đèn pha Halogen có cường độ chiếu sáng lớn, được tích hợp thêm dải đèn LED định vị ban ngày (Daytime Running Light), bắt kịp xu hướng thiết kế của các dòng xe du lịch hiện đại, tăng tính nhận diện và an toàn.

Cả hai xe đều được trang bị hệ thống gương chiếu hậu đôi bản lớn, bao gồm gương phẳng lớn và gương cầu lồi, giúp tài xế có tầm quan sát rộng, bao quát cả phía sau thùng và các điểm mù quan trọng, tăng cường an toàn khi di chuyển hay lùi xe.

Về nội thất

Bước vào bên trong, cả hai mẫu xe đều cho thấy sự quan tâm đến người lái với không gian cabin rộng rãi cho 3 người ngồi và các trang bị tiện nghi tiêu chuẩn cần thiết. Cả hai đều có điều hòa 2 chiều công suất lớn (yếu tố bắt buộc với khí hậu Việt Nam), kính cửa chỉnh điện, khóa cửa điều khiển từ xa (remote) và hệ thống giải trí cơ bản với Radio/USB.

Tuy nhiên, khi đi sâu vào chi tiết, mỗi xe lại có những điểm cộng riêng để “chiều chuộng” tài xế.

Điểm vượt trội của IZ350:

Đô Thành Auto dường như tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm tương tác hàng ngày của tài xế.

  1. Vô lăng tích hợp: Vô lăng được tích hợp các nút điều khiển âm thanh, tăng giảm âm lượng, chuyển bài hát. Điều này giúp người lái thao tác nhanh chóng mà không cần rời tay khỏi vô lăng, tăng sự tập trung và an toàn khi lái xe.
  2. Ghế ngồi: Nhiều phiên bản được trang bị ghế bọc da (hoặc simili cao cấp), mang lại cảm giác ngồi sang trọng, êm ái và đặc biệt là rất dễ dàng vệ sinh hơn so với ghế nỉ thông thường.
  3. Hộc làm mát: Một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh tế là ngăn đựng cốc, chai nước được tích hợp ngay họng gió điều hòa. Tính năng này có chức năng làm mát đồ uống, rất hữu ích và được các bác tài đánh giá cao trong những ngày hè nóng nực.

Điểm vượt trội của Ollin 350 (bản S700):

Thaco lại tạo ra một điểm nhấn rõ ràng về công nghệ trên phiên bản nâng cấp Ollin S700 với việc trang bị Ga tự động (Cruise Control).

Đây là một tính năng cao cấp, thường chỉ xuất hiện trên xe du lịch, và là một lợi thế cạnh tranh cực lớn, đặc biệt với những người thường xuyên chạy đường dài. Nó cho phép tài xế tuỳ chỉnh và duy trì một tốc độ ổn định (ví dụ 80km/h) trên đường cao tốc mà không cần giữ chân ga. Tính năng này giúp giảm đáng kể sự mệt mỏi, căng thẳng cho tài xế trong những chuyến đi dài hàng trăm km.

Sự khác biệt này cho thấy hai hướng tiếp cận trải nghiệm người dùng khác nhau. IZ350 tối ưu hóa các “điểm chạm” hàng ngày, mang lại sự thoải mái, tiện dụng, phù hợp với việc di chuyển hỗn hợp, kể cả trong đô thị. Trong khi đó, Ollin S700 lại là một “trợ thủ” đắc lực không thể thay thế cho những hành trình dài, đều tốc trên quốc lộ và cao tốc. Quyết định “nên mua iz350 hay ollin 350” ở đây sẽ phụ thuộc rất nhiều vào lộ trình di chuyển chính của khách hàng.

Dothanh IZ350 và Thaco Ollin 350 khác gì nhau về thùng hàng?

Đối với xe tải, thùng hàng là yếu tố quyết định hiệu quả kinh tế. Thùng càng tối ưu, chở được càng nhiều hàng, doanh thu càng cao.

So sánh thùng tiêu chuẩn (~4.3m):

Ở phiên bản tiêu chuẩn (thùng mui bạt), kích thước thùng của hai xe có sự khác biệt nhỏ nhưng rất đáng lưu ý:

  • IZ350: Kích thước lọt lòng thùng là 4.310×1.940×1.850 mm.
  • Ollin 350: Kích thước lọt lòng thùng là 4.350×1.870×1.830 mm.

Phân tích kỹ hơn: Ollin 350 dài hơn 4 cm, một lợi thế nhỏ cho các mặt hàng dạng thanh, ống. Tuy nhiên, IZ350 lại rộng hơn đến 7 cm. Chiều rộng “vàng” 1.94 mét này là một con số chiến lược, được tính toán kỹ lưỡng để cho phép xếp vừa vặn hai pallet hàng tiêu chuẩn (kích thước 1m x 1.2m hoặc 1.1m x 1.1m) cạnh nhau theo chiều ngang, tối ưu hóa không gian và hiệu quả xếp dỡ hàng hóa.

Lợi thế cạnh tranh tuyệt đối của Đô Thành IZ350SL:

Đây chính là “vũ khí chiến lược” và là điểm khác biệt lớn nhất mà Đô Thành tạo ra để thống lĩnh một ngách thị trường riêng. Phiên bản đặc biệt IZ350SL sở hữu chiều dài lọt lòng thùng lên tới 6.31 mét.

Điều này không chỉ đơn thuần là một thùng xe dài hơn, nó đã tạo ra một phân khúc riêng cho IZ350SL. Nó giải quyết triệt để bài toán vận chuyển cho các ngành hàng đặc thù cần không gian chứa lớn (thể tích khối) nhưng tải trọng không quá cao. Ví dụ điển hình là ống nhựa, khung nhôm kính, cửa cuốn, nệm mút, hàng tạp hóa cồng kềnh, pallet xốp… Thay vì phải đầu tư một chiếc xe 5 tấn đắt đỏ hơn, chi phí vận hành cao hơn chỉ để có thùng dài, khách hàng giờ đây có một lựa chọn tối ưu hơn hẳn về chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành (phí đường bộ, nhiên liệu).

Hiện tại, Thaco Ollin 350 hoàn toàn không có sản phẩm tương đương để cạnh tranh trong ngách thị trường “tải 3.5 tấn thùng siêu dài” này.

4. Về giá bán và hậu mãi của Dothanh IZ350 và Thaco Ollin 350

Đây là 2 yếu tố then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định “xuống tiền” và chi phí sở hữu lâu dài của chiếc xe.

Bàn giao xe IZ350 thùng bạt
Bàn giao xe IZ350 thùng bạt

Giá Bán và Chi Phí Lăn Bánh

Chi phí đầu tư ban đầu luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

(Lưu ý: Giá bán mang tính tham khảo tại thời điểm viết bài, chưa bao gồm khuyến mãi và có thể thay đổi. Vui lòng liên hệ Ô tô Vũ Hùng để có báo giá chính xác nhất).

  • Giá niêm yết tham khảo (Thùng mui bạt):
    • Đô Thành IZ350: Khoảng 406.000.000 VNĐ.
    • Thaco Ollin 350: Khoảng 410.000.000 VNĐ.
    • Thaco Ollin S700 (Chassis, chưa thùng): Khoảng 419.000.000 VNĐ.

Nhìn chung, giá niêm yết của Đô Thành IZ350 có phần cạnh tranh hơn một chút so với Ollin 350 bản tiêu chuẩn và thấp hơn đáng kể so với phiên bản nâng cấp Ollin S700 (sau khi cộng cả thùng bạt, giá Ollin S700 có thể cao hơn IZ350 khoảng 50-60 triệu đồng).

Bảng Dự Toán Chi Phí Lăn Bánh Tham Khảo (IZ350 vs. Ollin S700)

Khoản MụcĐô Thành IZ350 (Thùng Bạt)Thaco Ollin S700 (Thùng Bạt)Ghi Chú
Giá xe + thùng~406.000.000~462.800.000Giá tham khảo, có thể thay đổi
Lệ phí trước bạ (2%)~8.120.000~9.256.000
Phí biển số150.000150.000Có thể khác nhau tùy khu vực
Phí đăng kiểm370.000370.000
Phí bảo trì đường bộ (1 năm)3.240.0003.240.000
Bảo hiểm TNDS (1 năm)968.300968.300
Tổng chi phí lăn bánh (dự kiến)~418.848.300~476.784.300Chưa gồm phí DV, định vị, phù hiệu

Bảng dự toán trên cho thấy, việc lựa chọn IZ350 giúp nhà đầu tư tiết kiệm được một khoản chi phí ban đầu đáng kể, có thể dùng để làm vốn quay vòng kinh doanh.

Về chi phí vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu của cả hai xe được các bác tài đánh giá là tương đương. Các nguồn tin cho thấy con số dao động trong khoảng 9 – 12.5 lít/100km tùy thuộc vào tải trọng, kỹ năng tài xế và điều kiện vận hành thực tế. Do đó, đây không phải là yếu tố tạo ra sự khác biệt lớn khi so sánh iz350 và ollin 350.

Bảo Hành và Dịch Vụ: Cam Kết Dài Lâu Đối Đầu Mạng Lưới Rộng Khắp

Đây là cuộc đối đầu giữa hai triết lý hậu mãi hoàn toàn khác nhau, và là một yếu tố mang tính quyết định đối với nhiều doanh nghiệp.

Thaco Ollin 350:

Lợi thế tuyệt đối và không thể bàn cãi của Thaco chính là hệ thống showroom và trạm dịch vụ ủy quyền rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Đây là mạng lưới dịch vụ xe thương mại lớn nhất Việt Nam. Điều này mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Dù xe gặp sự cố ở bất cứ đâu, từ đồng bằng đến miền núi, việc tìm kiếm một trạm dịch vụ chính hãng để bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng là vô cùng dễ dàng. Chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Thaco cho dòng xe này là 3 năm hoặc 100.000 km.

Đô Thành IZ350:

Mặc dù mạng lưới đại lý 3S của Đô Thành Auto đang liên tục được mở rộng và đã có mặt ở nhiều tỉnh thành lớn, nhưng về độ phủ sóng thì chưa thể so sánh với “người khổng lồ” Thaco.

Bù lại, Đô Thành đưa ra một “lời cam kết thép” về chất lượng sản phẩm của mình thông qua chính sách bảo hành đặc biệt và dài nhất phân khúc: 5 năm hoặc 200.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Đây là một sự đảm bảo tài chính cực kỳ vững chắc, giúp chủ xe an tâm tuyệt đối, tối thiểu hóa rủi ro chi phí sửa chữa lớn trong suốt 5 năm đầu khai thác xe. Chính sách này cho thấy sự tự tin rất lớn của nhà sản xuất vào độ bền của sản phẩm.

Sự lựa chọn ở đây là giữa “Sự Tiện Lợi Tối Đa” (Thaco) và “Sự An Tâm Tài Chính Dài Hạn” (Đô Thành). Một doanh nghiệp có phạm vi hoạt động rộng khắp, khó lường trước có thể ưu tiên mạng lưới của Thaco. Ngược lại, một doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong các khu vực có trạm dịch vụ của Đô Thành và muốn tối thiểu hóa rủi ro chi phí trong 5 năm sẽ thấy chính sách của IZ350 cực kỳ hấp dẫn.

5. Vậy nên mua IZ350 Hay Ollin 350?

Cuộc so sánh IZ350 và Ollin 350 cho thấy đây thực sự là hai “kỳ phùng địch thủ”, mỗi xe đều có những điểm mạnh của riêng mình để thu hút nhóm khách hàng riêng. Không có một câu trả lời tuyệt đối cho việc xe nào tốt hơn, chỉ có xe nào phù hợp hơn với nhuGì cầu cụ thể, lộ trình vận chuyển và mô hình kinh doanh của bạn.

Để giúp bạn dễ dàng ra quyết định, Ô tô Vũ Hùng xin tổng kết “bảng vàng thành tích” của mỗi dòng xe:

Về thành tích của Đô Thành IZ350:

  1. Chính sách bảo hành: Vượt trội tuyệt đối với 5 năm / 200.000 km, mang lại sự an tâm tài chính dài hạn.
  2. Tính đa dụng của thùng hàng: Phiên bản IZ350SL thùng siêu dài 6.31m là độc nhất phân khúc, là “chân ái” cho hàng cồng kềnh.
  3. Chi phí đầu tư ban đầu: Cạnh tranh hơn, giúp tiết kiệm vốn, nhanh thu hồi vốn.
  4. Kích thước thùng tiêu chuẩn: Rộng 1.94m, tối ưu cho việc xếp dỡ pallet.
  5. An toàn khi đi đèo:phanh khí xả hỗ trợ, một tính năng an toàn đắt giá.
  6. Tiện nghi nội thất hàng ngày: Vô lăng tích hợp, hộc làm mát, ghế da (tùy phiên bản) mang lại trải nghiệm cao cấp và tiện dụng.

Về thành tích của Thaco Ollin 350 (bản S700):

  1. Mạng lưới dịch vụ: Rộng khắp 64 tỉnh thành, mang lại sự tiện lợi tối đa, “đi đâu cũng có”.
  2. Hiệu suất động cơ: Công suất (110 PS) và mô-men xoắn (280 Nm) nhỉnh hơn, đạt được ở vòng tua thấp hơn, cho cảm giác “bốc” và lướt hơn.
  3. Tiện nghi cho đường dài: Cruise Control là một “trợ thủ” đắc lực, giảm mệt mỏi hiệu quả.
  4. Công nghệ an toàn (bản S700): Sự kết hợp ABS và EBD giúp phanh ổn định và an toàn hơn trong các tình huống khẩn cấp.
  5. Thiết kế: Hiện đại, hài hòa, mang hơi hướng châu Âu.

Khuyến khích từ Ô Tô Vũ Hùng

Dựa trên những phân tích trên, Ô tô Vũ Hùng xin đưa ra khuyến nghị cụ thể để trả lời câu hỏi “nên mua iz350 hay ollin 350?” như sau:

HÃY CHỌN ĐÔ THÀNH IZ350 NẾU BẠN LÀ:

  • Doanh nghiệp chuyên vận chuyển các mặt hàng cồng kềnh, nhẹ như ống nước, khung nhôm, nội thất, quảng cáo, nệm mút, hàng tạp hóa… Phiên bản IZ350SL (thùng 6.31m) là lựa chọn không có đối thủ, giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư.
  • Nhà đầu tư ưu tiên chi phí ban đầu và muốn có sự an tâm tuyệt đối về các rủi ro sửa chữa lớn trong 5 năm đầu khai thác xe.
  • Người dùng hoạt động chủ yếu trong các thành phố lớn, khu vực có trạm dịch vụ của Đô Thành và đánh giá cao trải nghiệm nội thất tiện nghi, thoải mái hàng ngày (vô lăng, hộc làm mát).
  • Bác tài thường xuyên phải đi các cung đường đèo dốc, nơi mà phanh khí xả là một yếu tố an toàn bắt buộc.

HÃY CHỌN THACO OLLIN 350 (Đặc biệt là bản S700) NẾU BẠN LÀ:

  • Doanh nghiệp có phạm vi hoạt động trên toàn quốc, đặc biệt là các tuyến đến vùng sâu, vùng xa, nơi sự sẵn có của trạm dịch vụ Thaco là ưu tiên hàng đầu.
  • Người dùng thường xuyên di chuyển trên cao tốc, quốc lộ và muốn tận dụng công nghệ Cruise Control để giảm mệt mỏi, tăng hiệu quả vận hành.
  • Bác tài ưu tiên sức kéo mạnh mẽ và khả năng bứt tốc tức thì của động cơ để vận chuyển hàng hóa trong các điều kiện đòi hỏi tải nặng, leo dốc ngắn trong thành phố.
  • Người dùng ưu tiên các công nghệ an toàn điện tử như EBD để tăng cường sự ổn định khi phanh gấp.

Trải Nghiệm Thực Tế Tại Ô Tô Vũ Hùng

Những con số và phân tích trên giấy chỉ là một phần của câu chuyện – “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một lái” – để thực sự cảm nhận được sự khác biệt về cảm giác lái, độ vọt của động cơ, độ êm ái của hệ thống treo, hay sự tiện dụng của các trang bị nội thất, không gì bằng việc trải nghiệm trực tiếp.

Ô tô Vũ Hùng – tự hào là đại lý 3S chính thức, trân trọng kính mời Quý khách hàng và các bác tài đến ngay showroom gần nhất của chúng tôi để:

  1. Nhận tư vấn chuyên sâu 1-1 từ đội ngũ am hiểu tường tận về cả hai dòng sản phẩm.
  2. Trực tiếp “sờ tận tay, xem tận mắt” để so sánh thiết kế ngoại thất, chất liệu nội thất và các tùy chọn thùng hàng.
  3. Đăng ký lái thử MIỄN PHÍ cả IZ350 và các dòng xe đối thủ để cảm nhận chân thực nhất về khả năng vận hành.
  4. Nhận báo giá lăn bánh chính xác nhất cùng các chương trình ưu đãi, hỗ trợ trả góp lãi suất thấp độc quyền từ Ô tô Vũ Hùng.

Hãy để Ô tô Vũ Hùng đồng hành cùng bạn trên con đường tìm ra người bạn đồng hành đắc lực, hiệu quả và tối ưu nhất cho sự nghiệp kinh doanh của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *